f
Google

นำมาเล่าสู่กันฟัง



เพื่อนๆครับผมหาเงินอยู่กับเว็บนี้มานานแล้ว คิดดูว่าผมอยู่ลำดับ 1180 ของเว็บนี้ถ้าเพื่อนสมัคร
ต่อจากผมขณะนี้น่าจะอยู่ลำดับเกือบๆ 7 หมื่นแล้วผมไม่อยากจะอวดว่าผมมีรายได้จากเว็บนี้ไป
เท่าไหร่เอาเป็นว่าผมได้มากที่สุดของคนไทยในขณะนี้........และมีคุณผู้หญิงอายุประมาณ 50กว่าๆ
เพิ่งสมัครอันดับ เกือบๆ 6 หมื่นมีรายได้ 1,400 $ แล้ว (หากคุณเป็นสมาชิกแล้วสามารถเข้าไปดู
สถิติต่างๆได้) ผมย้ำว่าหากคุณสมัครแล้วไม่ Active ตนเองจะไม่มีประโยชน์อะไรเลย รายได้จะเกิดจากการ Active เท่านั้นช่วงแรกค่อยๆศึกษาไปก่อน(เหมือนผมที่น่าจะเป็นคนแรกของคนไทยในเว็บ นี้)
ผมเห็นเพื่อนๆหลายคนที่หารายได้จากการเล่นเน็ตแนวชุมชน เช่น Yuwie.......
.............10000 เพ็จวิวได้เท่าไหร่???????? ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ทำเหมือนกัน เพื่อเป็นทางเลือก
ทางหนึ่งในการหารายได้ แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งเราต้องเลือก.....และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราตาม ความสามารถโอกาสและเวลาที่มี(เป็นแนวทางที่ผมใช้มาตลอด)
ที่ผมเขียนมานี้ให้เป็นแนวสำหรับเพื่อนๆที่หาเงินทางเน็ตทุกคนด้วยความรักใน ฐานะที่เราก็เป็นผู้แสวงหาเช่นเดียวกัน.........(fด้วยใจจริง) หากข้อความนี้เป็นที่ระคายไม่ถูกใจสำหรับบางท่านที่ได้มาพบอ่านผมก็ขออภัย ด้วย คิดซะว่าอยากให้ชุมชนหรือกลุ่มคนที่หารายได้ออนไลน์มีสังคมกันที่ดีขึ้น ............
ลองดูสิ่งที่ผมนำมาแนะนำนะครับ(รวมบทความที่น้องๆที่มาทำที่หลังนำมาPost ด้วยนะครับ)............................เริ่มเลยนะ.........

..........สมัครเป็นสมาชิก รับเงินในระบบทันที $15
เมื่อคุณแนะนำให้คนมาสมัครกับคุณ ได้รับอีก $1 ต่อคน
และยังมีการสร้างรายได้ ให้คุณอีกหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบล็อค หรือ คอมเม้นท์
เงินคอมมิชชั่น จากสปอนเซอร์ , ผู้ลงโฆษณา และออนไลน์ เอเจนซี่ ต่างๆ

สมัครฟรี ได้ที่นี่ >> http://qyao.com/signup.php?REF=1180
ต่างประเทศทำกันมาดูข้อมูลจาก

http://surfpaid.blogspot.com/

ของไทยที่ ดูรายละเอียดเพิ่มที่

http://postthai.blogspot.com/

การทำงานเหมือน Yuwie แค่คอมเมนต์ให้เพื่อนไม่ต้องนับ 3 วิ 4 วิ ให้ยุ่งยาก เมนต์แล้วคลิกรูปเพื่อนคนอื่นต่อเลย ได้ครั้งละ 1 เซนต์ นะครับ
ลิงค์ที่ใช้สมัครครับ

http://qyao.com/signup.php?REF=1180


เข้ามาแล้วคลิก Sign Up แล้วกรอกข้อมูลเหมือนทั่ว ๆ ไปครับ

เมื่อ Login เข้ามาแล้ว อันดับแรกก็ไปที่ ACCOUNT ตรง Approve friends:ให้เปลื่ยนเป็น Automatic
จากนั้นใส่พาสเวิดส์ แล้ว SAVE
เลื่อนลงไปอีกนิดหนึ่งจะมีช่องให้อัพโหลดรูปภาพของตัวเองนะครับ หาที่สวยๆหล่อๆมาใส่นะครับ

ขออนุญาตเอารายละเอียดจากพี่สรรเพชญมาลงนะครับ
อยากจะแนะนำให้เริ่มขั้นตอนตามลำดับดังนี้
1)เมื่อล็อกอินเข้ามาแล้วให้คลิกแถบ Nevigation Bar ด้านบนที่ Statistic ก่อน เพื่อ Confirm Email ของคุณที่กรอกไว้ในการสมัครครั้งแรก โดยเลื่อนลงไปด้านล่างที่หัวข้อ Account Information บรรทัดที่ 2 Account Status ให้คลิก Confirm Email กลับไปตรวจ Inbox อีเมลของ Qyao ว่าส่งถึงไหม
2)ล็อกอินเข้ามาอีกไปแถบ Nevigation Bar ให้คลิก ที่ Account เข้าไปในนั้น หน้า Edit Account Setting ตรวจสอบข้อมูลถูกต้องไหม หรือจะเปลี่ยนอะไรเว้นอีเมล แล้วให้เลื่อนลงไปด้านล่างสุด ที่ให้ใส่รูปของคุณ Browse หารูปสวยๆ หล่อๆ ของคุณไว้ใน Profile และ Save ไว้ ที่แนะนำให้ใส่รูปเพื่อจะทำให้ Profile ของคุณมีคนนิยมชมชอบ แวะเข้าไปเยี่ยมบ่อยๆ เป็นส่วนของการมีรายได้จาก Pageviews
3)กลับไป Nevigation Bar อีกแล้วคลิกที่ Profile เพื่อปรับแต่งให้ดูน่าชม ที่ About(ชื่อของคุณ) ให้ Edit เล่าเรื่องของคุณ สามารถใส่พวก html ได้ใน Block ที่เป็นเรื่องย่อ คืออันแรก และต้องเพิ่มใน Black ที่เป็นรายละเอียดด้วย ไม่เช่นนั้นก็จะถามให้เราเติม จากนั้นก็ส่งยืนยัน Submit และออกมาหน้าเดิม
4)ที่หน้า Profile นี้เอง ให้เลื่อนลงไปตอนกลางๆ เริ่มทำการหาเพื่อนใหม่ที่ Making New Friends มี 3 columns ให้เราคลิกเข้าไป แรกซ้ายสุดจะเป็นกลุ่มสมาชิกที่ online อยู่ขณะนี้ ตรงกลางจะเป็นกลุ่มสมาชิกที่Active และขวาสุดเป็นกลุ่มสมัครสมาชิกใหม่จะมีรายชื่อคราวละ 149 สมาชิกใหม่เรียงลำดับเลข ID สามารถคลิกเข้าไปได้ทุก Column ตามแต่ละเลือก จากนั้นในรายการของแต่ละสมาชิกก็จะมีคำว่า Add, Wink, Send Message ก็ให้คลิก Add เพื่อขอเป็นเพื่อน ก็ให้ตามลิงค์ที่ส่งไป บางคนอาจจะให้เป็นเพื่อนเลย บางคนต้องรอใหยืนยันกลับมา จากนั้นก็ให้คลิกกลับมาที่ Profile เพื่อ Add เพื่อนๆ ได้หลายๆ คน ที่แนะให้หาเพื่อนๆ หลายๆ คนนั้น ทุกคลิกหรือกิจกรรมที่เราไปแวะชมเพื่อนๆ ต่างๆ หรือComment นั้นล้วนแต่เป็นรายได้ทั้งนัน
นี่เป็นกิจกรรมแรกสุดที่ควรทำโดยการทำ Profile ของคุณเป็นเครื่องมือหารายได้และได้สนุกกับการมีเพื่อนใหม่ๆ
มีขั้นตอนต่อไปอีกมากมาย แต่อยากแนะนำให้ค่อยเป็นค่อยไป เพราะที่นี่มีโอกาสแห่งรายได้หลายทางมาก จนอาจจะสับสน ควรทำเป็นขั้นตอน ก็จะเห็นทางว่ามีแต่ได้และได้ แต่นั่นหมายถึงต้องขยันเข้ามาสังคมกับเพื่อนๆ นะ
การ add เพื่อนนะครับ ไปที่ Main menu
เลื่อนลงไปตรง Account Information จะมีรายการอยู่ให้คลิกส์ที่ friends
Edit Profile Invite Friends
Friends:
แล้วเลือก คลิกส์ที่ ID ของเพื่อนที่เรามีอยู่ จากนั้น เลื่อนลงมาจะเห็นคำว่า Make new Friends ให้เลือก Most Active more... โดยคลิกส์ตรง more แล้วจะมีรายชื่อเพื่อนขึ้นมาทั้งหมด ให้เราคลิกส์ ADD เพื่อนไปได้เลยจากนั้นก็เข้ามาใหม่แล้ว add คนต่อไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเลื่อนลงมาที่หน้าเวปของเพื่อนจะมีที่ให้ post comment
5.มาดูหลักฐานการจ่ายเงินที่ขอมาจากพี่ สรรเพชญ ก่อนนะครับถ้าไม่มีพี่เขาคงไปไหนไม่เป็นเหมือนกันครับ

Date : Jun 07, 2008
Subject : มาแล้ว Proof การจ่ายเงินBody : Hi Sunpet,


If it helps you can show them my proof bellow. But anyway all these sponsors pay every day and they can see proofs in the top list at the Account Auction. When sponsor pay it doesn\'t matter where the payment goes to Main or Advertising Account sponsor still have to pay. But I\'m giving you one of my payouts bellow:

Dear Jeb,

This email confirms that you have received a payment for $172.09 USD from Ying Yang Club (support@jobqueen.com).

-----------------------------------
Receipt ID: 0190-9072-9458-4811
-----------------------------------

The number above is the buyer\'s receipt ID for this transaction. Please retain it for your records so that you will be able to reference this transaction for customer service.

----------------------------------------------------------------

View the details of this transaction online at:

https://www.paypal.com/us/vst/id=28H21578UB382524x

It may take a few moments for this transaction to appear in the Recent Activity list on your Account Overview.
-----------------------------------
Payment Details
-----------------------------------

Total amount: $172.09 USD
Currency: U.S. Dollars
Transaction ID: 28H21578UB382524X
Quantity: 1
Item/Product Name: CPM
Buyer: Ying Yang Club

---------------
6.การตั้งค่าเริ่มต้น
ให้เราไปที่ Statistic

แล้วเลื่อนลงจะเจอคำว่า Start ให้คลิกส์ปุ่มนี้ให้เป็นสีแดงว่า Stop ไว้ด้วยนะครับตรง Unit\'s payouts per im....

พอผ่านไป 1 วัน จะเห็นตัวเลขขึ้นตามช่องต่างๆ

และอีกที่หนึ่งนะครับ ใส่รูปตัวเอง ที่ ACCOUNT เลื่อนลงไปข้างล่างสุดจะมีที่ใส่รูปนะครับ
และตรง Approve friends: ให้เปลื่ยนเป็น Autom...แล้วใส่พาสเวิด ตัวเดิม แล้ว Save

http://qyao.com/signup.php?REF=1180

มาต่อเรื่องของ Qyao นะครับ
ขออนุญาตนำข้อความการถามตอบ กับพี่สรรเพชญ กับคุณ นานา มาให้อ่านนะครับ แล้วมาปรับแต่งกับการทำงานของเรา

7.จากพี่ สรรเพชญ1
ทีนี่ Qyao อาจจะดูเชยๆ แต่เป็นชุมชนที่มีโอกาสทำรายได้ได้มากกว่าที่อื่นๆ และให้ประโยชน์มากกว่าด้วยนะ อย่างเรื่อง pageviews ที่นี่ให้ 100% ที่เราไปคลิกเลย และเพื่อนๆ ที่เราไปเยี่ยม page ก็จะได้รับด้วย แต่ลดลงไป

น้องนานาเก่งมากทางเน็ตนะ พี่เองสมัครเล่น หัดทำเน็ตเองอาศัยอ่านอังกฤษได้แล้วลองทุกอย่าง ที่นี้น้องจัดการกับเรื่อง Profile ของตัวเองอยู่แล้ว อยากจะถามน้องว่า น้อง confirm valid email ของน้องเรียบร้อยหรือยัง ตามขั้นตอนที่ส่งไป

หากเรียบร้อยก็ให้ไป Activate Advertising Account. คือ $15.00 bonus เขาให้มา ไม่ได้ให้เราถอนออกไปใช้นะ แต่ให้เรามาเป็นทุนโฆษณากับ Partners หรือ Sponsors ซึ่งตอนนี้มีที่จะให้ค่าคลิกเราอยู่ 3 Units

ทีนี้เราก็เพียงแต่เข้ามาใส่คอมเม็นท์ที่เพื่อนๆ ที่เราเพิ่มในบัญชีเรา และคอยหาเพื่อนใหม่ และเข้าเยี่ยมให้คอมเมนท์ earning ในเรื่องได้ Pageviews นี้ดูได้ที่หน้า Main Menu ที่ด้านบนกล่องซ้ายมือ ที่มีเขียน Balance แล้วมี บันทึก 0.00 ที่ Banner CPM Account นั่น อะ ที่ earning 0.00 จะขยับขึ้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ที่ได้ pageviews ครั้งละ 1 เซนต์

แค่นี้ก่อน งงหรือยัง ที่นี่ค่อนข้างซับซ้อน แต่น้องพอจะเข้าใจเกณฑ์เบี้องตนของการหารายได้ทาง Profile ด้วย Pageviews บ้างหรือยัง
จะได้ต่อเรื่อง Bonus $15 ว่าให้รายได้เพิ่มอย่างไรโดยที่เราไม่ต้องทำงานเอง
อ้อ ให้ทราบเบื้องต้นว่า ที่นี่ขั้นต่ำแต่ละส่วนที่จะเบิกได้ $50.00 แต่จะถูกหักคือ net 45



8.เดียวมาต่อนะ
จากพี่ สรรเพชญ2
Body : ... เป็นตั้งแต่เมื่อคืน หลังเที่ยงคืนมา ทางระบบเขาคงมีปัญหาอยู่ ทั้งวันแล้ว ยังไมขยับ แต่ Pageviews ขยับ คงต้องรอดูต่อไปนะ ที่นี่เขาพยายามจะพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ค่ะ ตอนเดือนเมษยนที่พี่มาActive ใหม่ ยังไม่มีอะไรมากอย่างนี้ Help ก็ไม่มี

พี่คาดว่า Pageviews เดินอยู่ น่าจะมีการปรับ earning
นานา ทนหน่อยนะ ทราบแต่ว่าเขาพยายามปรับปรุงกันอยู่
พี่ก็กำลังดูอยู่ Cindy หรือ Mousey กับพี่ คุยกันทุกวันกับเรื่องงาน Qyao นี่ เพราะเขาพยายามให้เราช่วยดูแลเพื่อนที่เข้ามาใหม่กัน นะ

ทนรอนิดหนึ่งนะ

ถามกลับอีกนิดหนึ่ง นานา Activate A/A หรือ Advertising Account หรือยัง??

พี่สรรเพชญ

9. จากพี่ สรรเพชญ3
Activate A/A
ไปที่ Statistic ข้างบนนะ พอเปิด Page แล้วคลิก Start สีแดง ถูกแล้วค่ะ เท่านั้นเอง ไม่ต้องทำอะไรต่อ ต้ว Stop จะขึ้นมาแทนที่
ส่วน ตัว บันทึกจริงๆ วันนี้น่าจะดูตัวเลขไม่ได้ ต้องรอ 1 วันหาก Activate วันนี้ จากนั้นเลข Earning ตามบล๊อคสีดำ แดง ม่วงอ่อน ในหน้า Stat ก็จะเดินเอง แต่วันนี้คงจะยังไม่เดินมัง เพราะมีปัญหาอยู่


อ้อ ของน้องเป็น Elite แล้วก็จะมีโบนัสแถมด้วย 3 Units แต่อย่าตกใจเวลาที่ A/A ลดจำนวนลงนะ เพราะนั่นเขาหักค่าโฆษณาเรานั่นเอง เรามีวิธีเติมโดย Request ทุกวันได้จากหน้า Stat

Marc เขากำลังให้พี่ช่วยทำ Step by Step สำหรับสมาชิกใหม่ที่มาจากแถบเอเชีย เป็นฟอรั่ม แล้วพี่จะแปลไทยอีกทอดหนึ่ง รอสักนิดนะ ระหว่างนี้ถามเป็นฉากๆ ทำไปด้วยได้เลยนะ

เข้าไปดู Unit Auction http://qyao.com/signup.php?REF=1180

A/A 15 เหรียญที่เขาให้มาเป็นทุนนั้น จะเป็นตัวบ่งให้รายได้รายวันของเราสูงขึ้นไปเรื่อยๆ สมาชิกทุกคนที่ Activate A/A แล้วก็จะมีบันทึกใน link ที่ว่านี้ ซึ่งกลายเป็นอีกส่วนหนึ่งของการได้รายได้ หากเราจะขายเว็บของเรา เขานำโปรไฟล์เราซึ่งถือเป็นเว็บสมาชิกติดไว้ในตลาดประมูลให้คนที่ต้องการ ซื้อเว็บเราสามารถได้ประโยชน์จากงานของเราที่ทำไว้ก่อน โดยไม่ต้องเริ่มต้นทำเองเหมือนเราทำกันอยู่ และก็มีสูตรให้คิดราคา แต่เราไม่ขายก็ได้แล้วแต่ ส่วนมากพวกเก่าๆ แนะนำให้รายได้รายวัน 100 เหรียญขึ้นไปถึงจะขายดีกว่า ขายราว 6 พันเหรียญ ก็แล้วแต่ ลองเข้าไปดูเล่นๆ ได้นะ ของพี่เพิ่งทำจริงจังกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา และมี 5 accounts ชื่อพี่ยาวๆ นั่นนะ คนเดียวที่หน้า 2
sunpet woravoodhichongsthid

ต่อจากนั้นเมื่อน้องพอเข้าใจที่จะแนะนำคนอื่นได้อย่างพี่ทำอยู่นี้ ก็ อยากจะแนะนำให้น้องหาผู้ร่วมงานหรือ Referral นั่นเอง เขามีแบบมากมายสำหรับภาษาอังกฤษ Referral ที่เราหมาได้จะต้องเป็น Active จึงจะได้รายได้ 1 เหรียญต่อคนต่อเดือนไปเรื่อยๆ สำหรับระดับที่ 1 ส่วนระดับ 2 ถึง 10 ก็จะได้เปอร์เซนต์หลั่นกันไปเรื่อยๆ
รายได้หลักส่วนหนึ่งสามารถได้มาจาก Referrals นี้ เพราะเมื่อเราฝึกให้คนอื่นทำงานเป็น เข้ามาเป็นเพื่อน มันก็เหมือนกับช่วยกันเพิ่ม Pageviews ซึ่งกันและกัน ที่นี่ยังมีตำแหน่งงานให้ทำอีกเยอะแยะ แต่ระดับ Manager ต่างๆ จะต้องหา Referrals ให้ได้อย่างน้อย 30 คนก่อน
ที่นี่ออกจะยาก ไม่ง่ายเหมือนยูวี่ แต่ในระยะยาว ที่นี่สามารถทำเงินเป็นงานประจำไปจนขยายเราซื้อ Franchise ได้ด้วย ซึ่ง Units 6 units ก็คือพวกสมาชิกเก่าๆ ทำ Franchise กันและแชร์เข้ามาในกลุ่ม ที่เราโฆษณา และเขาแบ่งค่าคลิก ให้นั่นเองจาก A/A

10.จากพี่ สรรเพชญ4
: พอดีพี่เพิ่งมาเปิดProfile นี้ซึ่งเป็นโปรไฟล์อีก account หนึ่งของพี่เอง พี่เปิดไว้ทั้งหมด 5 ACCOUNTS ซึ่ง Jeb สมาชิกรุ่นแรกๆ แนะนำ ให้เปิด 6 Profiles เพื่อในระยะยาวจะรวมรายเดือนเป็นเงินก้อนใหญ่ ที่นี่ให้เปิดได้หลาย Account แต่ไม่อนุญาตให้ใช้โปรแกรมอัตโนมัติอะไรทั้งสิ้น เขาอยากให้เราขยันทำงานเอง และโปรแกรมอัตโนมัติทำให้เกิดปัญหามาก ซึ่งวันนี้ที่ 6 ที่น้องถามว่า earning ไม่เดิน ก็คงจะมาจากปัญหานี้ ที่น้องคงได้รับจดหมายจาก Jane Milano ด้วย ทำให้ระบบวันนี้จึงชงัก เขาตรวจจับโปรแกรมอัตโนมัติ หากพบก็จะถอนสมาชิกออกหมดและยกเลิกเงินรายได้ที่ค้างอยู่ไปหมด

ก็อย่าใช้Auto click หรือ Auto serve อะไรเลยนะ

พูดถึงเรื่อง Serch, สมาชิกทุกคนจะได้ Search Engine ของตัวเอง คือเป็น http://qyao.com/1180/se อันนี้เป็นของน้องนรานะ เลขไอดีไว้ท้าย ของพี่ก็เลขไอดีพี่

Search Engine (SE) นี้เขาให้เราเอาไปทำรายได้ได้อีก โดยการนำลงโฆษณาตามเว็บที่เป็น Search Engine หรือ Directories เขาแนะนำเว็บฟรีมาให้ พี่จะก๊อปจาก Forum มาให้ที่ข้างท้ายนี้ เมื่อมีใครมาคลิก SE ของน้อง แล้วเข้าไป search ดูตามเรื่องที่มีอยู่ในนั้น น้องก็จะได้ค่าคลิกนั้น earning SE ก็จะขึ้นอยู่ในกล่อง Balance ใน Main Menu ของน้องให้ทราบ

ทีนี้ยังมีการที่เราคลิกที่่่่่่่่คำว่า Search Engine ในหน้า Main Menu ของเราเอง และเข้าไป Search Unit ต่างๆ 6 Units เช่น YinYang, Morgalaska เป็นต้น ที่เป็นของ Sponsors ของ Qyao นั่นเอง ก็จะได้รายได้ด้วย ซึ่งอันนี้มีข้อจำกัดเฉพาะผู้ที่อยู่ในอเมริกาเท่านั้น จึงจะ Search ไปและได้เข้าไปตามเรื่องที่มี ซึ่งเขาแนะนำให้คลิกทุกวัน วันละ 10 search ก็จะได้ Earning ของ SE อีกทางหนึ่ง ของเราพวกประเทศอื่นๆ (นอกจากอเมริกาหรือแถบยุโรป ที่อาจจะพอ Search พบข้อมูลได้บ้าง) ที่ผ่านมาในแถบเราจะพบแต่ว่า No result found, No search result อะไรทำนองนั้น ก็คือพวกเราอดได้ตังเพิ่มนะ อันนี้น้องเพียงทราบไว้ก่อน เพื่อใช้แนะนำ Referral ของน้องหรือสมาชิกใหม่ที่พวกเขา
อาจจะอยู่ในอเมริกาก็จะใช้ได้

เราคนไทยก็เลยพยายามคลิกโปรไฟล์และหาลูกทีมกันให้มากๆ แต่พี่อ่อนเรื่องหาลูกทีม ไม่ค่อยถนัดเลย ตอนนี้มีเพียง 3 ไม่ Active ด้วย นอกจาก Account ที่พี่เป็นลูกทีมของตัวเองอีกสี่ แย่มากๆ เลย ฮาฮา ไม่เป็นไรนะคะ

พี่สรรเพชญ

12.จากพี่ สรรเพชญ5
Body : นี่ไม่เกี่ยวกับ A/A ไม่เกี่ยวกับ Referral earning หรืออื่นๆ เลยนt

แนะนำนิดหนึ่ง ที่นี่ Safety สูง ทำให้ตั้ง Timeout ไม่มาก ต้องอดทนกับการ signin เข้าใหม่อยู่บ่อยๆ นะคะ เวลาเขียน Message หรือ Forum, Bloc ก่อน Submit ก็ควรก๊อปไว้ก่อน ไม่งั้นหายหมดต้องพิมพ์ใหม่หมด แฮ่

สำหรับการสมัครต่อตัวเอง ก็ทำได้ทั้งต่อแบบใช้ URL เดียว หรือต่อๆ กันไป แล้วแต่ว่าเราต้องการ เพราะ Referrals นอกจากตัวเราเองแล้ว ก็ควรจะหาให้มากๆ เพราะจะเป็นกำลังให้ Earning เรางอกได้อย่างดี เบิกได้ง่าย 50 คนที่ Active ก็จะทำให้เราได้เงินฟรีๆ 50 เหรียญทุกเดือน เบิกมาใช้ง่ายๆ ไม่เกี่ยวกับ A/A ที่เราต้องใช้เงินที่เราได้มาจากโฆษณามาโปะให้มากที่สุด เพื่อให้รายได้ต่อวันเราขยับสูงไปเรื่อยๆ กว่าจะทำให้ถึง 100 เหรียญต่อวันก็ใช้เวลานานมาก แต่หากถึงจุดนั้น และเรามีหลายบัญชีอย่างนี้ รายเดือนในระยะยาวก็จะทำเงินได้เป็นอาชีพหลักสบาย ไม่ต้องทำอย่างอื่นแล้ว รายละเอียดจะต้องไปแปลของ Jeb ให้ เพราะพวกเขาทำกันถึงวันแปดสิบเก้าสิบและร้อยเหรียญกันแล้ว ต้องไปนำวิธีคำนวณของเขามาบอก เพราะพี่เองยังได้แค่วันละ 4 เหรียญกว่า อันที่เป็น Main Account นะคะ ทำจริงจังมาตั้งแต่กลางเดือนเมษายน อีกสักสองหรือสามเดือนน่าจะมีเงินเกินเบิกมาได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อยู่ตัวไม่ต้องคอยเติมใน A/A มากนัก

ทีนี่สำหรับน้องน่ารัก พี่อยากจะแนะนำอีกส่วนที่เขามีบริการคือ โปรไฟล์ ที่เรียกว่า Profolio Profile สำหรับกลุ่มสาขาอาชีพด้าน Entertain ใส่รูปสวยๆ ไปโชว์ เท่าที่อ่าน อาจจะมีการขายรูปอะไรได้ด้วย คงจะบอกว่า Qyao นี่เขาเป็นตัวกลางแทบทุกอย่าง หากเรามีความสามารถ เขามีตำแหน่งงานให้ทำด้วย ยังมีการให้โอกาสเราเสนอโปรแจ็กอีก และหากเราทำเงินได้ดีขึ้นเรื่อยๆ พอถึงวันละ 100 เหรียญ เราจะมีเงินพอลงทุนทำ Franchise เพื่อรายได้อีกมากมายกับที่นี่ Units ทั้ง 6 ที่มีอยู่ก็มาจากพวกสมาชิก ขยับขึ้นมา และที่นี่กำลังพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เขาเปิดตัวกันมาได้เพียงปีกว่าๆ ระบบยังไม่เข้าที่ดีนัก แต่ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญที่อ่านพบหลายส่วน ที่นี่แฟร์พอสมควร กว่าที่อื่นมาก อย่างเช่น หากเราทำอยู่ 3 เดือนแล้ว รายได้แต่ละส่วนยังไม่ถึง 50 เหรียญที่จะเบิกขั้นต่ำได้ เขาจะให้รวมหลายส่วนให้ถึงและเบิกได้ นี้มีอ่านใน Stat ซึ่งตรงนี้ประหลาดดี เพราะเท่าที่พบไม่มีใครจะยอมให้ทำอย่างนี้กัน แต่ส่วนใหญ่ที่ถาม เขาทำ Pageviews กัน มีแต่พวกเก่าๆ มี Referral มากเป็นร้อยสองร้อยคน

http://qyao.com/signup.php?REF=1180

หาเงินง่ายๆสมัครแล้วรับ 5$

เปิดโปรแกรมไว้แล้วได้เงิน

ทำเงินง่ายๆและมั่นคง

สมัคร PayPal ที่นี้

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.