f
Google

การรับรายได้จากการหาเงินทาง internet


1. รับทางเช็ค ส่งตรงมาจากต่างประเทศ โดยมากมักเป็นอเมริกา ..หลังจากที่เว็บแจ้งการจ่ายเงิน เช็คจะใช้เวลาส่งมาถึงที่บ้าน ประมาณ 2 อาทิตย์ ...เมื่อเราได้รับเช็คแล้ว ให้เรานำเช็คไปเข้าบัญชีธนาคารที่เรามี แนะนำที่แบงค์ กรุงไทย ค่าธรรมเนียม 203 บาท ต่อเช็ค 1 ใบ ..เมื่อนำเช็คไปเข้าแล้ว โดยส่วนใหญ่ ธนาคารจะยังไม่เอาเงินเข้าให้ จะต้องนำเช็คของเรานั้น ทำเรื่องเรียกเก็บไปยังธนาคารต่างประเทศที่ออกเช็ค จะใช้เวลาประมาณ 45 วัน
2. รับเงินทาง Paypal บัญชี Paypal เป็นเหมือนบัญชีเงินฝาก online สามารถสมัครได้ฟรี แต่ต้องยืนยันตัวตนโดยใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเว็บการ์ด ธ.กสิกรไทย (บัตรเว็บการ์ด ใครๆก็ทำได้ ไม่อ้างอิงรายได้ รายละเอียดอยู่ในหัวข้อการทำบัตรเว็บการ์ด) .. การรับเงินทาง Paypal ขึ้นอยู่ว่าระบบที่เราทำมีการจ่ายเงินทางนี้หรือไม่ ถ้ามีก็สั่งจ่ายเข้ามาได้ พอเงินเข้าแล้ว เราสามารถสั่งจ่าย เข้าธนาคารที่ไหนก็ได้ในประเทศไทย ใช้เวลาในการสั่งจ่าย ประมาณ 7 วัน เงินจึงจะเข้าบัญชี
3. รับเงินทาง Alertpay เป็นบัญชีรับเงิน online เหมือน paypal เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการรับเงินจาก เว็บที่จ่ายผ่านทาง Alertpay ครับ
4. การรับเงินทาง e-gold เป็นเหมือนบัญชีเงินฝาก online สมัครได้ฟรี โดยมาก เว็บคลิกเมล์ที่จ่ายจริง และมียอดการจ่ายไม่มาก จะสามารถสั่งจ่ายทาง e-gold ได้ เมื่อเรามีเงินใน e-gold เราสามารถนำเงินนั้นไปขาย ที่เว็บ รับซื้อ e-gold ของคนไทย ได้ และหลังจากส่งเงินใน e-gold ของเราให้เว็บเหล่านั้นแล้ว เว็บเหล่านั้น จะโอนเงินให้เราเข้าบัญชีธนาคาร ภายใน 1 วัน ..ได้เงินเร็วดี ..แต่ก็ต้องดูความน่าเชื่อถือของเว็บที่รับซื้อ e-gold ด้วย ตัวอย่างเว็บที่น่าเชื่อถือ เช่น http://www.egoldthai.com http://www.ranthongonline.com
5. การรับเงินทาง e-bullion เป็นเหมือนบัญชีเงินฝาก online บางระบบจะมีให้รับเงินทาง e-bullion ซึ่งเมื่อเรามีเงินใน e-bullion สามารถนำไปขายได้ที่ taladthong.com ซึ่งเป็นเว็บไทยรับซื้อขาย e-bullion ที่น่าเชื่อถือ และล่าสุด 2 เว็บที่รับซื้อขาย e-gold ก็รับ e-bullion ครับ http://www.egoldthai.com http://www.ranthongonline.com
6. การรับเงินผ่านทางบัตร ซึ่งทางเว็บหาเงินทางเน็ตออกให้ สามารถนำบัตรไปกดเงินได้ทั่วโลก ส่วนใหญ่เป็นเว็บธุรกิจ
7. การโอนเข้าทางธนาคาร บางระบบจะสามารถโอนเข้าธนาคารของเราในไทยได้เลย แต่ค่าธรรมเนียมอาจไม่คุ้มครับ ต้องดูในรายละเอียดของแต่ละเว็บอีกที
.
...สรุปเว็บไทยที่ ทำการซื้อขายแลกเปลี่ยน e-gold e-bullion เมื่อซื้อขายแล้วเราจะได้รับเงินเร็ว ภายใน 1 วัน บางเว็บภายในครึ่ง ชม.ครับ โอนเข้าบัญชีนะครับ
เว็บที่น่าเชื่อถือ มีดังนี้ครับ
http://www.egoldthai.com รับซื้อขาย e-gold e-bullion
http://www.ranthongonline.com รับซื้อขาย e-gold e-bullion
http://www.taladthong.com รับซื้อขาย e-bullion อย่างเดียว
ข้อมูลจาก :MakeMoney-School.Com

หาเงินง่ายๆสมัครแล้วรับ 5$

เปิดโปรแกรมไว้แล้วได้เงิน

ทำเงินง่ายๆและมั่นคง

สมัคร PayPal ที่นี้

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.