f
Google

Slashmysearch นวัตกรรมใหม่แห่งการ Search ข้อมูล



Slashmysearch นวัตกรรมใหม่แห่งการ Search ข้อมูล ขั้นตอนอาจจะยาว แต่ละเอียดครับเพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าใจ

Slashmysearch เป็น Search Engine ตัวใหม่ที่กำลังมาแรง ในการแย่งตลาด Search Engine โดยที่สมาชิกของเว็บนี้สามารถมีรายได้จากการ Search ข้อมูลต่าง ๆ ผ่านเว็บดังกล่าวได้ ยิ่ง Search มากยิ่งมีรายได้มาก ยิ่งแนะนำคนอื่น ๆ ให้มาสมัคร
เป็นสมาชิกเว็บมากก็จะมีรายได้มากเช่นกัน โดยที่เราไม่ต้องเสียค่าสมัครสมาชิกหรือค่าใช้บริการอื่น ๆ (ตอนนี้ระบบ Search ได้อยู่ระหว่างการทดลองเวอร์ชั่นใหม่ ตอนผมสมัครแรกๆ ใช้งานได้ดีทีเดียว ภาษาไทยก็รองรับ ข้อดีคือ เมื่อเราเอาเม้าท์ไปวางที่ลิงค์ เวบจะแสดงหน้าเวบที่เราค้นหามาให้ดูเบื้องต้นก่อนที่เราจะคลิกเข้าไป)

เทคนิคการหารายได้กับ Slashmysearch
เมื่อเราสมัครเป็นสมาชิกของเว็บ Slashmysearch แล้ว ทางเว็บจะมี Link ที่มีรหัส
สมาชิกให้กับเรา เช่น
http://www.slashmysearch.com/earn/id/53116



เราสามารถสร้างรายได้จาก Link ดังกล่าวได้ ดังนี้

1. ตั้ง Link ดังกล่าวให้เป็น Address หลักในการเปิดเว็บ คือให้ทุกครั้งที่คลิก Internet Explorer Browser ก็ให้เข้าสู่เว็บ Slashmysearch ก่อนทุกครั้ง เปิดหน้าเว็บนี้ Online ทิ้งไว้เฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร แล้วก็ทำงานอย่างอื่น (ก่อนทำงานอย่างอื่นต้องเช็คว่ามีปุ่มวงกลมสีเขียวขึ้นที่ด้านล่างของเว็บหรือยังด้วยถ้ายังให้กด Refresh หน้าจอ 1 ครั้ง หรือกด F5) ยอดเงินในบัญชีของเราก็จะเพิ่มขึ้นประมาณชั่วโมงละ $0.016 ถ้าเปิดทิ้งไว้ 24 ชั่วโมง/วัน = $0.384 เดือนหนึ่ง 30 วัน = $ 11.52

2. กด Refresh (F5) เว็บบ่อย ๆ ก็จะช่วยให้ยอดในบัญชีเพิ่มเร็วขึ้น กด Refresh 1 ครั้ง ยอดเงินจะขึ้นมาประมาณ $0.008 เช่น กด Refresh หน้าจอ ทุก ๆ 10 วินาที ก็จะมียอดเงินเพิ่มขึ้นประมาณชั่วโมงละ $0.032 (บางคนอาจหาโปรแกรม Refresh หน้าจอมาใช้ เช่น โหลดมาจากเว็บ http://www.myrefresher.com/)

3. Search ข้อหาข้อมูลต่าง ๆ ผ่านทางเว็บซึ่งวิธีนี้ยอดเงินจะเพิ่มมากขึ้นกว่า 2 วิธีแรก ตามที่ได้ทดลองทำคือ ได้หาคำมาพิมพ์เช่น Bank --> กด Search --> คลิกเปิดเว็บที่ Search ได้พร้อมกัน 5 เว็บ เปิดทิ้งไว้ 5-10 นาที --> ปิด
เว็บที่ Search แล้ว Search คำอื่น ๆ ต่อไป ทำอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ จนครบชั่วโมงก็มียอดเงินเพิ่มขึ้นประมาณ $0.05 UP ตรงจุดนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเขาคิดค่าตอบแทนให้อย่างไร (ถ้าตอนนี้ยัง Search ไม่ได้ก็ให้กดที่เขาทำ link ไว้ให้ไปก่อน กดแล้วก็ปล่อยทิ้งไว้สักชั่วโมง ค่อยกลับมาทำใหม่)

4. ถ้าเรามี website, blog, online profile หรืออื่น ๆ เราสามารถนำ Link ที่มีรหัสสมาชิกของเรา http://www.slashmysearch.com/earn/id/26344 ไปติดไว้เพื่อให้คนอื่น ๆ มาคลิกดู ยิ่งมีการ Load เว็บ หรือ Search ข้อมูลของบุคคลอื่น ๆ ผ่านทาง Link ของเรามากเท่าไหร่ ยอดเงินของเราก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วย

5. วิธีนี้ดีที่สุด คือการแนะนำให้เพื่อน คนรู้จัก หรือบุคคลอื่น ๆ สมัครเป็นสมาชิกของเว็บภายใต้การแนะนำของเรา สมัครผ่าน Link ที่ทางเว็บให้เรามา เราจะได้ค่าคอมมิชชั่น จากการ Search ของบุคคลที่เราแนะนำมาคือ
- 60% ของยอดองค์กร Level
1
- 20% ของยอดองค์กร Level 2

ตัวอย่าง สมมุติว่า...
เราแนะนำคนมา 10 คน (Level 1) และคนที่เราแนะนำมาแนะนำต่อ คนละ 10 คน = 100
คน (Level 2) และทุกคนเปิด Online Slashmysearch ไว้เฉย ๆ ไม่ได้ Search อะไร
ทั้งสิ้นจะได้ชั่วโมงละ $0.016 (1.6 เซ็น) ถ้า Online ไว้คนละ 10 ชั่วโมง/
วัน = $0.164 ค่าคอมที่เราจะได้รับคือ
ตัวเราเอง = $0.164 ต่อวัน
Level 1 = 10 x $0.164 x 60% = $0.984 ต่อวัน
Level 2 = 100 x $0.164 x 20% = $3.280 ต่อวัน
รวมเราจะมีรายได้ = $0.164 + $0.984 + $3.280 = $4.428 ต่อวัน -- 1 เดือน 30 วัน = $132.84
คิดเป็นเงินไทยก็เท่ากับ $132.84 x 34 = 4,516.56 บาท (ขึ้นอยู่กับค่าเงินบาทด้วย)

นี่แค่ทุกคนเปิด Online Slashmysearch ไว้เฉย ๆ ถ้าทุกคนช่วยกัน Search ข้อมูลด้วย รายได้ก็จะยิ่งมากขึ้น ถ้ามีทีมงานมากกว่านี้รายได้ก็จะมากขึ้นตาม ถือว่าเป็นรายได้ที่ดีเลยเมื่อเทียบกับการทำงาน แค่ Search ข้อมูล กับแนะนำคนอื่น ๆ (แนะนำได้ทั่วโลก) ให้มาสมัครเป็นสมาชิกของเว็บ แล้วก็ Search ข้อมูลไปเรื่อย ๆที่สำคัญคือ ไม่เสียค่าใช้จ่าย ใด ๆ ทั้งสิ้น
Search มากก็ได้มาก .... แนะนำมากก็ได้มากเช่นกัน ... หรือจะ Online ทิ้งไว้เฉย ๆ ก็ได้ แต่ได้น้อยหน่อย ดูจากที่แนะนำมาข้างต้น .... มันน่าทำมากเลยใช่มั๊ยครับ
********************************************************


วิธีสมัครสมาชิก
1. คลิกที่ Link นี้ http://www.slashmysearch.com/earn/id/53116 ถ้าคลิกแล้วเข้าเว็บไม่ได้ ให้ copy Link ทั้งหมดไปวางที่ช่อง Address ของ InternetExplorer


2. จากนั้นclick คำว่าLogin to Check your Stats ที่ด้านล่าง web ตรงแถบสีเทา


3.เรายังLoginไม่ได้ เราต้องสมัครก่อนโดยกดคำว่า Signup Now! อยู่ข้างล่างLogin


First name : ใส่ชื่อจริง ภาษาอังกฤษ
Last name : ใส่นามสกุลจริง ภาษาอังกฤษ
Address1 : ใส่ที่อยู่ เช่น 99/9 Moo 9 Pahunyothin Rd,


TambolPhakket
City : Aumpur ..... Bangkok
Country : เลือก Thailand
Zip Code : ใส่รหัสไปรษณีย์
Phone : ใส่ 66 แล้วตามด้วยเบอร์ (ตัด0ตัวหน้าออก เช่น 6622453520)
Check name : ชื่อ นามสกุล ภาษาอังกฤษ
Payment Preference : เลือก check
Username : ใส่ชื่อที่จะใช้ในการ login
Password : รหัสผ่านที่คุณต้องการไม่ต่ำกว่า 5 ตัว ( เอาไว้สำหรับ Login Member )
Confirm Password : ยืนยันรหัสผ่าน
Email Address : ใส่อีเมล์ของคุณ
คลิกช่อง I accept.. เสร็จแล้ว ก็กด submit


4. เมื่อสมัครเสร็จจะได้รับ Link ที่มีรหัสสมาชิกของเรา เช่น
http://www.slashmysearch.com/earn/id/53116 ก็ใช้ลิงค์นี้แหละในการทำงาน
http://www.slashmysearch.com/earn/id/53116
วิธีเข้าสู่หน้าจอของสมาชิกเพื่อ เช็คยอดเงิน เมื่อเราเข้าเว็บนี้แล้ว ด้านล่างของเว็บจะมีคำว่า Login to Check your Stats ตรงแถบสีเทา คลิกแล้วก็ป้อน User และ Password ก็จะเข้าสู่หน้าจอรายการของสมาชิก ด้านขวามือจะมีมุมหนึ่งที่จะแจ้งยอดเงินที่เราทำได้ ส่วนการรับเงินจะมีอยู่ 3 ทางคือ Check , E-Gold , Paypal โดยยอดสั่งจ่ายขึ้นต่ำจะอยู่ $20 ไม่ต้องร้องขอเงินครับพอถึง $20 ก็ส่งเงินมาให้เลยครับ

หาเงินง่ายๆสมัครแล้วรับ 5$

เปิดโปรแกรมไว้แล้วได้เงิน

ทำเงินง่ายๆและมั่นคง

สมัคร PayPal ที่นี้

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.