f
Google

สุดยอดของเว็บหาราย

ตัวอย่างรายได้ของสมาชิก


สุดยอดของเว็บหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต peer.gomez.com
ได้รับการรับรองจาก Getpaid (ซึ่งเปรียบเหมือนกรมแรงงานนานาชาติ) ว่าจ่ายแท้ แน่นอน เพียงท่านมีบัญชี e-Gold หรือ PayPal ไม่มีซื้อ ไม่มีขาย ไม่เสียเงินใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงสมัครเป็นสมาชิก
ไม่ใช่เว็บคลิกเมล์ ไม่ใช่ MLM ไม่ใช่การลงทุน เพียงโหลดโปรแกรม Gomez PEER ไว้ และเวลาเปิดเครื่องคอม โปรแกรมจะทำงานเองอัตโนมัติ เราแค่ออนไลน์อินเตอร์เน็ตไว้ ยอดเงินในโปรแกรม ก็จะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นจากระยะเวลาการออนไลน์ เราไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงทำงานตามปกติ หรือเล่นเน็ตตามปกติเท่านั้น ซึ่งระยะแรกนี้ เราจะมีสถานะเป็น PENDING ก็คือระบบกำลังประมวลผลคอมฯ เราอยู่ ยอดเงินจะขึ้นช้ามาก และเมื่อใดคอมฯ ของเราได้รับการประมวลผล ถูกต้อง ถูกขั้นตอน แล้ว สถานะของเราจะเปลี่ยนเป็น ACTIVE ทีนี้ยอดเงินจะขึ้นเร็ว และถ้าโพสหาสมาชิกให้มาสมัครต่อเรา เราก็จะได้ยอดเงินเพิ่มจากปกติด้วย (ใช้เวลาในการ Active ประมาณ 2 -3อาทิตย์)

*** คุณสมบัติของเครื่องคอมต้องมีดังนี้ ****
ข้อกำหนดเครื่องคอมที่จะสามารถใช้โปรแกรมนี้ได้
- windows XP,NT,2000 หรือ 2003 หรือสูงกว่านี้
- แรมอย่างต่ำ 128 MB
- พื้นที่ฮาร์ดิสก์ ว่างอย่างน้อย 40 MB


*** วิธีสมัคร ***
1. คลิกที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เพื่อทำการสมัครครับ...
https://peer.gomez.com/aspx/Application.aspx?Referrer=pongpit


แล้วก็กรอกรายระเอียดการสมัครให้ครบ (STEP 1: COMPLETE APPLICATION FORM) จะมีให้กรอกข้อมูลอยู่ 3 ส่วน
ส่วนที่ 1 PEER PROFILE ให้กรอกข้อมูลของเราตามปกติ


ส่วนที่ 2 YOUR PC PROFILE กรอกข้อมูลเวลาที่คุณใช้คอมพิวเตอร์ออนไลน์เป็น ประจำ
- Time of Day Your PC is Most Often Available: ให้เลือกช่วงที่คุณเปิดเครื่องและออนไลน์เป็นประจำ (เช้า, กลางวัน, เย็น, ตลอดคืน)
- Average Hours Online Per Day (estimate): .ให้เลือกเวลาที่คุณให้คอมออนไลน์ กี่ชั่วโมง
- Days available: วันที่ใช้งาน (weekdays, weekends)
- Primary Location of use: สถานที่ใช้คอมฯ
- Primary Computer type: ประเภทของเครื่องคอมฯ
- Primary Connection type: ประเภทการเชื่อมต่อ

ส่วนที่ 3 เมื่อติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ก็จะปรากฏโปรแกรม PEER ขึ้น โดยจะขึ้นหน้าที่เราจะต้องตั้งค่าก่อน (ขอบอกตรงนี้ก่อนนะว่าต้องรอนิดหนึ่งให้โปรแกรมรันทำงาน เดี๋ยวโปรแกรมมันจะเด้งขึ้นมาอัตโนมัติเอง ให้รอแป็บนะครับ)

- ช่อง User Name ใส่ username ที่ใช้ตอนสมัคร
- ช่อง Machine Name อาจมีอยู่แล้ว ถ้ามีไม่ให้ใส่คำว่า com ก็ได้
- ช่อง Country เลือก Thailand
- Network Connection ติ๊กเลือกประเภทการเชื่อมต่อ (ที่เราเลือกในข้อ 1 ส่วนที่ 2 หัวข้อ Primary Computer type)
- ติ๊กเครื่องหมายในช่อง Auto-launch Window (อาจมีเครื่องหมายอยู่แล้วถ้าไม่มีให้ ติ๊กช่องนี้ด้วย) แล้วกดปุ่ม Save ได้เลย จากนั้นก็จะเข้าหน้าโปรแกรม PEER ค่ะ ปล่อยให้โปรแกรมทำงาน ของมันเอง

2. เมื่อเรากดปุ่ม APPLY แล้ว จะมาที่หน้าดาวโหลดโปรแกรม PEER (STEP 2: DOWNLOAD THE PEER) ให้คลิกดาวโหลดโปรแกรมตรงหัวข้อ Gomez PEER Download (for Windows only) จะมีให้เลือก 2 อย่าง ให้เลือกบรรทัดที่ 2 นะคะคืออันนี้ Download International PEERInstall.exe (22.1 MB)


3. เมื่อติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ก็จะปรากฏโปรแกรม PEER ขึ้น โดยจะขึ้นหน้าที่เราจะต้องตั้งค่าก่อน ถ้าโปรแกรมไม่รันขึ้นมาให้คุณเข้าไปไดร์ที่คุณติดตั้งโปรแกรมไว้แล้วคลิกที่โปรแกรมเลยนะครับ

- ช่อง User Name ใส่ username ที่ใช้ตอนสมัคร
- ช่อง Machine Name อาจมีอยู่แล้ว ถ้ามีไม่ให้ใส่คำว่า com ก็ได้
- ช่อง Country เลือก Thailand
- Network Connection ติ๊กเลือกประเภทการเชื่อมต่อ (ที่เราเลือกในข้อ 1 ส่วนที่ 2 หัวข้อ Primary Computer type)
- ติ๊กเครื่องหมายในช่อง Auto-launch Window (อาจมีเครื่องหมายอยู่แล้วถ้าไม่มีให้ ติ๊กช่องนี้ด้วย) แล้วกดปุ่ม Save ได้เลย จากนั้นก็จะเข้าหน้าโปรแกรม PEER ค่ะ ปล่อยให้โปรแกรมทำงาน ของมันเอง


4. กลับมาที่เว็บ https://peer.gomez.com/แล้ว Log in
เข้าไปเลย จะเข้ามาในหน้า Account Home ของเรา


5. ไปที่หัวข้อ Account Links แล้วคลิกที่ e-Gold หรือเพพาล์ จะปรากฏหน้า e-Gold ขึ้น
(กรณีผู้ที่ใช้ PayPal ก็เลือกที่ PayPal ) ถ้าใครยังไม่มีบัญชี e-Gold ก็ทำการสมัครได้เลย แต่ถ้าใครมีบัญชี e-Gold อยู่แล้ว ให้คลิกที่ เมนู Access Account ที่อยู่ด้านบน แล้วเข้าบัญชีตามปกติ เช็คยอดเงินตามปกติ แล้วก็ Log out ออกตามปกติเพื่อให้ระบบรับรู้เฉย ๆ ว่าเราใช้บัญชีอะไร เพื่อที่จะสามารถใส่จำนวนเงินจากโปรแกรม PEER เข้าไปได้เมื่อถึงวันที่โปรแกรมกำหนดจ่าย (เดือนละครั้ง) เช่น สมัครและโหลดโปรแกรม วันที่ 12 ต.ค.49 กำหนดจ่ายจะวันที่ ประมาณ 1-2 วัน (แล้วแต่ระยะเวลาที่เราเปิดออนไลน์ไว้ว่านานมากน้อยแค่ไหน) จะเห็นว่าจำนวนเงินในโปรแกรม PEER จะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นจากระยะเวลาการเปิดใช้คอมฯ ออนไลน์ และยิ่งเราโพส หาสมาชิกได้มาก ยอดเงินก็จะยิ่งมากขึ้น ไม่เชื่อลองทำดูสิ ใครอยากทราบรายละเอียดก็พยามแปลเว็บดู ว่ามันเกี่ยวกับอะไร ประมาณว่าเข้าร่วมโครงการอะไรนี่แหละ กฎก็คือ เราต้องเปิดคอมออนไลน์ถึงจะได้เงิน

หาเงินง่ายๆสมัครแล้วรับ 5$

เปิดโปรแกรมไว้แล้วได้เงิน

ทำเงินง่ายๆและมั่นคง

สมัคร PayPal ที่นี้

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.